Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Triệu chứng ra khí hư nhiều màu nâu khiến chị em lo lắng

Khí hư là đặc điểm sinh lý bình thường của cơ thể chị em. Nhưng ra khí hư nhiều màu nâu lại là nỗi ám ảnh không nguôi của nhiều bạn gái. Làm gì để biết vì sao huyết trắng có màu nâu? Hãy cùng chúng tôi tham khảo nguyên do xảy ra dịch tiết âm đạo có màu nâu. – bị ra nhiều khí hư màu nâu đỏ



Tình trạng khí hư màu nâu đỏ là gì?

Dịch tiết vùng kín hiện diện ở chị em trưởng thành, đóng chức năng quan trọng và có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe phụ khoa. thường ngày dịch tiết âm đạo sẽ có màu trong trắng hay ngả vàng, không mùi hoặc có mùi đặc trưng cho từng người. Thêm vào đó nếu huyết trắng có sự đổi thay cả về mùi lẫn màu sắc thì đây đều được xem là biểu hiện thất thường có liên quan đến vùng kín, không được lơ là

Ra nhiều khí hư màu nâu kéo dài kèm theo mùi hôi, đau bụng dưới, thân thể mệt mỏi căng thẳng và có biểu hiện sút cân rất lớn… cũng đồng nghĩa với những dấu hiệu cảnh báo bệnh lí phụ khoa. Đặc biệt là ung thư tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung nặng, nhiễm trùng nội mạc tử cung, viêm nhiễm vùng chậu… chính vì vậy bạn cần thiết phải cực kỳ cẩn thận với cảnh tượng này. Đây là những căn bệnh không thể chẩn đoán bằng mắt thường, mà chỉ thông qua các xét nghiệm chuyên môn mới có thể phát hiện chính xác bệnh.

Bên cạnh đó, nếu bạn đã có sinh hoạt tình dục mà không dùng phương pháp ngừa thai nào thì có khả năng ấy là triệu chứng báo tin mừng đến với bạn. Ngoài ra, nếu để trạng thái này kéo dài thường xuyên cũng không tốt tới thai nhi bởi đây là biểu hiện của dọa sảy thai.

Tham khảo: Ra khí hư nhiều báo trước những bệnh lí phụ khoa trong đó có bệnh nấm âm đạo nảy sinh

Lời khuyên với người bệnh:

Bạn nữ cũng không nên xem thường cảnh tượng khí hư ra nhiều có màu nâu đỏ, đi kèm các dấu hiệu khác thường, bởi toàn bộ các bệnh phụ khoa biểu hiện qua sự đổi thay của huyết trắng. Chính do đó, lúc có triệu chứng của dịch tiết âm đạo thất thường chị em nên sớm tới những phòng khám phụ khoa chuyên ngành để sớm tìm ra nguyên nhân và có biện pháp chữa trị.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét