Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Dấu hiệu sùi mào gà là gì?

giao hợp không an toàn với người bệnh, dùng chung các vật dụng cá nhân với người bị mồng gà khiến bạn có tác hại bị lây nhiễm bệnh. Vậy, khi bị mồng gà bạn sẽ có biểu hiện của bệnh như thế nào? Những thông tin tin trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn tư vấn vấn đề trên.

Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà phát hiện như thế nào?

- biểu hiện mồng gà ở quý ông:

Sau khi có giao hợp không an toàn với người mắc bệnh mào gà virus mào gà sẽ ủ bệnh từ 2 – 9 tháng .

biểu hiện cơ bản của sùi mào gà nam giới là: bệnh nhân thường có các sùi nhỏ, không đau, hồng hoặc hơi nâu, mềm cao dần lên như nhú gai đường kính từ 1-2 mm, đôi khi thấy ngứa .

Đối với phái mạnh, mào gà thường xuất hiện ở rãnh dương vật, bao bộ phận sinh dục, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu.


- triệu chứng mồng gà ở nữ giới:

Sau khi virus HPV xâm nhập vào cơ thể bạn sẽ có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng tùy vào từng cơ địa và vai trò sinh sản của mỗi người mà quá trình này có thể dài ngăn không giống nhau.

Bệnh sùi mào gà có các biểu hiện thường gặp nhất ở môi lớn, môi nhỏ, âm vật, âm vật, cô bé, cổ tử cung… hoặc bệnh cũng có thể xuất hiện ở miệng nếu nữ giới có quan hệ qua đường miệng. Khi bị bệnh, hầu hết phái yếu có các hiện tượng là ngứa ngoài âm vật, ra nhiều khí hư màu trắng, xuất hiện các nốt sùi có hình sùi mào gà, hoặc hình hoa lơ có kích cỡ to nhỏ riêng biệt.

Trên đây là những thông tin về triệu chứng bệnh sùi mào gà mà bạn cần phải nắm được. Nếu thấy mình có những biểu hiện ở trên, bạn nên đi điều trị bệnh sớm trước khi bệnh trở nên nặng hơn. địa chỉ đa khoa Thiên Hòa hiện là một trong những địa chỉ chữa nhiễm trùng qua đường tình dục nói chung, bệnh sùi mào gà nói riêng đạt chất lượng, uy tín ở Hà Nội. Bạn quan tâm và muốn chữa trị bệnh mồng gà ở phòng khám, có thể liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 04.6673.9999.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog