Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Tiểu ra máu ở nam nhân do đâu?

Theo chuyên gia thì việc xác định nguồn gốc tiểu ra máu là điều cấp thiết nên làm, bởi khi đã biết được yếu tố gây bệnh, các bác sĩ sẽ có hướng để tư vấn phác đồ điều trị thích hợp nhất cho từng tình huống bệnh. Vậy, tiểu ra máu ở nam giới do đâu? Hãy cùng chuyên gia nam khoa của địa chỉ đa khoa Thiên Hòa đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên qua những thông tin được cho biết trong bài bài viết ngay sau đây.

Những yếu tố tiểu ra máu

Tiểu ra máu không đau không phải chỉ do một mà do nhiều yếu tố gây ra, ví dụ:

- viêm đường tiểu: thường do vi trùng xâm nhập cơ thể qua niệu đạo và bắt đầu nhân lên trong bàng quang gây bệnh. Các tình trạng dễ gặp rất có thể bao gồm một sự liên tục kích thích để đi tiểu,tiểu buốt ở nam giới , và nước tiểu có mùi rất mạnh, tiểu ra máu.

- Nhiễm trùng thận: chứng bệnh này xảy ra khi vi khuẩn xâm nhập thận từ dòng máu hoặc đi lại lên từ niệu quản đến thận dẫn tới các triệu chứng rối loạn đường tiểu như tiểu ra máu,có nhiều chức năng gây sốt và đau sườn.

- Sỏi bàng quang hoặc thận: bệnh tật này rất có thể khiến người bệnh bị đái ra máu tổng thể và vi chảy máu.




- Tăng sinh tuyến tiền liệt với các biểu hiện tiểu khó, một ý muốn khẩn cấp hoặc liên tục để đi tiểu, và một trong hai chảy máu tổng thể hoặc vi chảy máu. viêm tuyến tiền liệt (viêm tuyến tiền liệt) rất có thể gây các biểu hiện và triệu chứng tương tự.

- Ung thư: tiểu ra máu rất có thể là triệu chứng của bệnh thận, bàng quang hoặc ung thư tuyến tiền liệt.

- thêm vào đó, yếu tố tiểu ra máu còn do rối loạn di truyền, chấn thương thận, tác dụng phụ của thuốc….

Tiểu ra máu không phải chỉ là một tình trạng rối loạn đường tiểu thông thường nên bạn không nên chủ quan với bệnh tật này. Khi thấy mình có biểu hiện bị tiểu ra máu, không nên tự tiện mua và uống thuốc chữa trị tại nhà mà bạn phải đến địa điểm y tế để được bác sĩ thăm khám và chữa trị theo phương pháp hợp lý nhất.

Nguồn: Phòng khám nam khoa
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog