Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Dấu hiệu của lậu cầu khuẩn

Dấu hiệu của lậu xuất hiện sau 3-5 ngày bị lây truyền . Đây là một loại bệnh tình dục ảnh hưởng có thể bị ở bất kì ai do song cầu bệnh lậu gây ra . Bệnh cốt yếu lây nhiễm lúc quan hệ tình dục không dùng giải pháp an toàn

Nhận biết biểu hiện lậu cầu khuẩn ở nữ giới
Triệu chứng của lậu ở nữ giới giai đoạn đầu thường khó nhận biết hơn đàn ông . Bệnh chỉ có dấu hiệu rõ rệt lúc đã chuyển sang giai đoạn nặng. thông thường người bệnh sẽ có các biểu hiện sau:
- Nhiễm trùng ống cổ tử cung là triệu chứng đầu tiên của lậu nữ.
- Các dấu hiệu thường gặp là khí hư ra nhiều , tiểu bí, tiếu buốt, ra máu giữa kỳ kinh, rong kinh…
- Hiện diện dấu hiệu bất thường ở cổ tử cung, nhưng nhiều bệnh nhân cổ tử cung ra mủ hoặc mủ nhày, đỏ và phù nề vùng ngoài cổ tử cung và lúc chạm vào dễ dàng chảy máu .
- Đối với bạn nữ có thai biểu hiện bệnh lậu không khác lậu cầu khuẩn ở bạn gái không mang bầu . nhưng bên cạnh đó , phụ nữ có bầu ít bị viêm nhiễm tiểu khung hơn và hay gặp lậu cầu khuẩn hầu họng hơn.
- Ngứa rát vùng âm hộ, viêm nhiễm phù nề , tấy đỏ vùng âm hộ.
- Đau vùng xương mu khi sinh hoạt tình dục , có khả năng đau vùng hố chậu hoặc hạ vị, đau ở giữa, một bên hoặc hai bên.
- Nhiều trường hợp bạn nữ bị lậu cầu khuẩn còn được ghi nhận các triệu trứng như buồn nôn, ớn lạnh và sốt, sốt cao kéo dài…
Tùy từng trường hợp mà những triệu trứng của lậu có khả năng xuất hiện đơn lẻ hoặc nhiều.
Khi thấy những dấu hiệu nói trên chị em nên chủ động tìm đến cơ sở có chuyên ngành bệnh tình dục để được thăm khám càng sớm càng tốt. khi biết chính xác hiện trạng bệnh bác sĩ mới đưa ra giải pháp điều trị thích hợp được.

Lậu cầu khuẩn là một bệnh nguy hiểm , nếu không tiến hành điều trị hoặc điều trị không đúng cách có khả năng gây ra những di chứng như: nhiễm trùng vòi trứng, nhiễm lậu cầu khuẩn cầu toàn thân, mất đi quyền làm mẹ , bệnh nặng có thể nguy hại tới tính mạng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog