Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Lậu uống thuốc khỏi không

Trong một lần làm chuyện 'chăn gối' không an toàn với gái mại dâm tôi đã bị mắc bệnh lâu, đi khám và điều trị thì bác sĩ cho thuốc về uống. Sau một tuần uống thuốc tôi thấy bệnh tình của mình vẫn không thuyên giảm. Vậy, bác sĩ chuyên khoa cho tôi hỏi lậu cầu khuẩn uống thuốc khỏi không? Rất mong chuyên gia chia sẻ .
(Lê Đình Tuấn– 25 tuổi)
Trả lời
Chào Tuấn, rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi “lậu cầu khuẩn uống thuốc khỏi không?”, vấn đề của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Mắc lậu uống thuốc khỏi không?
bệnh lậu do vi khuẩn lậu cầu gây ra , việc điều trị bệnh chủ yếu sử dụng thuốc. Bệnh có thể khỏi hoàn toàn nếu tuân theo theo hướng dẫn của bác sỹ đề ra.
Nhưng bên cạnh đó , nếu bạn sử dụng thuốc không theo đơn, sai liều lượng, không phù hợp với sức khỏe, cơ địa thì vi khuẩn bệnh lậu sẽ có nguy cơ kháng thuốc, nhờn thuốc. Bệnh không những không khỏi mà còn xảy ra các biến chứng tác hại có thể tác hại tới hiện trạng sức khỏe, và vai trò sinh nở của bạn.
Trường hợp của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên tới cơ sở y tế chuyên môn uy tín để thăm khám và chữa trị lậu kịp thời. Ngoài việc uống thuốc kháng sinh đặc trị theo phác đồ của bác sỹ , trị liệu bệnh lậu bằng công nghệ DHA là một giải pháp hoàn toàn mới và hiệu quả cho bệnh nhân . Đây là một trong những kĩ thuật chữa trị lậu cầu khuẩn tiên tiến hiện tại .
Phương pháp này có ưu điểm là:
– Chữa trị bệnh bằng phương pháp DHA, không cần mổ, không đốt điện, không đặt ống nội soi, không đau và không cần nằm viện.
– Rút ngắn thời điểm chữa trị so với các giải pháp truyền thống khác mà vẫn điều trị khỏi hoàn toàn, không nguy hiểm tới cuộc sống và nghề nghiệp .
– An toàn, không có tác dụng phụ , điều trị lậu mạn tính tận gốc và tránh bệnh tái nhiễm .
– Biện pháp này đã điều trị thành công cho khá nhiều người mắc lậu cầu khuẩn , nhắc cả lậu cầu khuẩn cấp tính và mãn tính .
Bạn có thể chọn giải pháp này để chữa trị . Chúc bạn mau chóng khỏi bệnh.
Thân ái!




Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog