Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Biện pháp phòng tránh bệnh mồng gà cho cả nam và nữ

Cũng giống như một vài bệnh tình dục khác, bệnh tật sùi mào gà cũng có vai trò sinh sản lây bệnh lây lan từ người này sang người khác qua nhiều con đường như sinh hoạt tình dục, qua vật trung gian, từ mẹ sang con. Vậy, làm thế nào để phòng tránh bệnh tật sùi mào gà cho cả nam lẫn nữ? Hãy cùng bác sĩ của cơ sở đa khoa Thiên Hòa đi tyimf lời giải đáp đối với câu hỏi trên qua phân tích dưới đây.

phòng ngừa bệnh tật sùi mào gà cho cả nam với nữ

Theo một số chuyên gia chuyên khoa địa chỉ đa khoa Thiên Hòa thì sui mao ga rất dễ lây lan, nó rất có thể sẽ lây lan cho đối phương nếu như không có những phương pháp phòng chống an toàn, những tình huống bệnh nhân không thể nhớ rõ là bản thân bị truyền nhiễm từ đâu hay từ lúc nào. Nguy cơ gây ung thư do các chủng HPV gây cho cả nam lẫn nữ cũng rất đáng chú ý dù không xuất hiện triệu chứng lây nhiễm bệnh của bệnh.

Phụ nữ đã quan hệ hoặc trên 25 tuổi nên được đưa ra thăm khám phiến đồ cổ tử cung định kỳ hàng năm. vợ nên được thông báo trở lại kiểm tra, chữa trị và tư vấn. Phụ nữ mang thai bị sùi mào gà phải tích cực điều trị trước khi sinh con vì HPV rất có thể từ đường sinh dục của mẹ thâm nhập vào đường hô hấp của trẻ sơ sinh khiến trẻ bị lây nhiễm bệnh HPV từ mẹ.




- Đây là bệnh tật lan truyền lây lan qua đường tình dục. như vậy, trong thời gian mang chứng bệnh với sau khi chua benh sui mao ga khỏi hoàn toàn ít nhất là 3 tháng mới cần có sinh hoạt tình dục để giảm thiểu truyền cho vợ,chồng hoặc vợ. các tình huống được thăm khám sùi mào gà cần được thăm khám khoảng soát những bệnh lý truyền bệnh lây bệnh qua đường tình dục khác như: giang mai, viêm gan siêu vi B-C, HIV… đặc biệt cho một số trường hợp sang thương sùi rộng với rất nhiều vì đây là dấu hiệu giảm miễn dịch.

- Để phòng bệnh tật sùi mào gà ở cả nam cùng nữ, cần đảm bảo đảm sinh cá nhân như rửa sạch bộ phận sinh dục bằng nước với xà phòng phù hợp trước và sau khi giao hợp, không dùng chung bừa bãi khăn lau, quần áo. Việc dùng bao cao su đúng quy phương pháp, an toàn có thể dự phòng được chứng bệnh sùi mào gà cùng một vài chứng bệnh lan truyền truyền bệnh qua đường tình dục khác. tuy vậy, cần lưu ý là virus dẫn tới sùi mào gà cũng có thể xâm lấn vào vùng da cùng niêm mạc khác như miệng, lưỡi… ngoài dương vật.

Tham khảo: Benh sui mao ga la gì
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog