Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

8 nguyên nhân gây bệnh mồng gà mà bạn nên biết

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì bệnh mồng gà không chỉ d một mà do nhiều nguồn gốc dẫn tới. Vậy, những lý do đó là gì? Dưới đây là 8 nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà mà bạn nên biết.

8 lý do bệnh chính dẫn tới bệnh mào gà

1. nguồn gốc bệnh sùi mào gà do giao hợp

quan hệ tình dục không lành mạnh với người bệnh chính là nguyên nhân bệnh sùi mào gà . Tùy vào khu vực quan hệ mà khi mắc bệnh, bệnh nhân sẽ có những hiện tượng nhất định ở những vị trí đó như giao hợp như miệng, bộ phận sinh dục hoặc hậu môn.

2. yếu tố mồng gà do lây từ mẹ sang con

mẹ bầu bị mào gà nếu sinh bằng đường bộ phận sinh dục nữ hoặc trong tiến trình bị bệnh không chữa trị dễ lây bệnh sang cho thai nhi. Khi đó virus HPV của mồng gà sẽ di chuyển từ đường sinh dục của mẹ xâm lấn vào hệ hô hấp của trẻ sơ sinh và gây u nhú thanh quản, rất nguy cơ. bênh cạnh đó, mồng gà cũng gây biến chứng cho người mẹ như: gây tổn thương nặng tới âm hộ, cô bé, những đám sùi sẽ làm bộ phận sinh dục nữ kém đàn hồi và chảy máu khó cầm khi sinh.

3. nguồn gốc bệnh mồng gà do tiếp xúc với bạn

Có không ít người bị lây nhiễm sùi mào gà do khi sống chung với người bệnh không chỉ không tiến hành các cách cách lý mà còn dùng chung các vật dụng thường nhật với bệnh nhân như khăm mặt, đồ làm sạch răng miệng, khăn tăm,…

4. nguồn gốc trực tiếp gây bệnh mồng gà

nguồn gốc sùi mào gà nữ giới và cả đấng mày râu là do Human papilloma virus (HPV) dẫn tới, lây truyền qua quan hệ không an toàn là chủ yếu. Virus xâm lấn vào cơ thể nữ giới qua vết xây xước niêm mạc, sinh sôi mạnh trong môi trường ẩm ướt, ở dịch khí hư của cô bé. Mỗi một tổn thương nhỏ ở bộ phận ma sát, niêm mạc, da đều rất mẫn cảm với virus HPV. thời gian ủ bệnh kéo dài từ 1- 6 tháng.




5. nguồn gốc bệnh mào gà gián tiếp

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì nữ giới trong khi mang thai nếu không may bị bệnh mào gà mà không sớm điều trị thì rất có thể lây bệnh cho trẻ trong quá trình sinh nở. Trẻ bị lây nhiễm khi sinh sản qua cổ tử cung, bộ phận sinh dục nữ, hoặc bị nhiễm khi mẹ đang mang thai, hoặc sau khi ra đời bé tiếp xúc trực tiếp và mật thiết với mẹ bị sùi mào gà.

6. Lây nhiễm qua vết thương hở

các tình huống lai bị sui mao ga do bị lây nhiễm bệnh qua các vết thương hở trên da bởi khi da bị trầy xước mà không băng bó, xử lý cẩn thận sẽ tạo cơ hội cho virus HPV xâm nhập vào cơ thể và sinh sôi nhanh chóng. Trong khoảng tiến trình ngắn vài ba ngày chúng sẽ sinh sản và phát triển bệnh mồng gà.

7. dùng các chất kích thích có hại cũng khiến bạn có biến chứng bị mào gà

Theo thống kê của khoa bệnh tình dục, người hay uống rượu, hút thuốc nhiều có chức năng mắc mồng gà cao hơn người bình thường. vì thế mọi người cũng lên tránh uống rượu bia, thuốc lá, chất kích thích nó sẽ gây hại cho cơ thể không chỉ dễ mắc bênh mà còn làm cơ thể suy nhược.

8. Theo độ tuổi, giới tính cũng là nguồn gốc gây bệnh mào gà

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì người độ tuổi hay mắc bệnh mào gà nhất là khoảng 20-25 tuổi. Ở đấng mày râu thì mắc bênh ở độ tuổi trung bình từ 22 còn nữ giới là 19 tuổi. vì thế trong độ tuổi này các bạn hết sức cảnh giác, giao hợp một cách an toàn nhất.

cho nên, bệnh mồng gà là do 8 nguồn gốc chính kể trên gây ra. Mong rằng qua đây, bạn sẽ cải thiện tinh thần cảnh giác với căn bệnh này, sớm tìm cho mình cách phòng ngừa bệnh hợp lý, săn sóc mình trước căn nhiễm trùng qua đường tình dục nguy hiểm này.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog