Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Cảnh tượng rong kinh ở tuổi dậy thì do đâu?

Có nhiều nguyên nhân khiến cho các bé gái khi bước và tuổi mới lớn gặp phải hiện tượng rong kinh và đây được xếp vào dạng rong kinh cơ năng. thường ngày, tình trạng này sẽ mất đi sau một số năm, lúc thân thể bé gái phát triển ổn định. Thêm vào đó cũng có không ít trường hợp bé gái vẫn bị rong kinh và gây tác hại đế sự phát triển của thân thể.

Các bác sĩ phòng khám đa khoa thiên hòa cho biết, bạn gái ở tuổi mới lớn, được xem là hiện tượng rong kinh khi số ngày kinh nguyệt trong chu kỳ kinh kéo dài quá 7 ngày, lượng máu kinh nhiều, có lúc bị vón cục và thường đi kèm trạng thái đau bụng dưới.





Tìm hiểu lí do gây rong kinh ở độ tuổi dậy thì

Do rối loạn hoc-mon: các đổi thay về đặc điểm thân thể, vai trò sinh đẻ bặt đầu hoạt động mạnh mẽ, và sự hoạt động của hóc môn nữ estrogen làm cho thân thể chưa kịp thích nghi và dẫn tới các rối loạn, có khả năng ảnh hưởng tới quá trình rụng trứng từ ấy tác hại tới chu kỳ nguyệt san gây rong kinh.

Do tuyến yên gặp vấn đề: những vấn đề về tuyến yên có thể tác động tới buồng trứng của bạn gái và làm đổi thay chu kỳ kinh, thời điểm hành kinh của họ xảy ra cảnh tượng rong kinh ở tuổi mới lớn.

  • Khi gặp phải cảnh tượng kinh nguyệt ra máu đen phụ nữ có nên lo lắng

Nguy hiểm đến tâm lí và chế độ sinh hoạt, học tập: tâm lí không ổn định, thường xuyên căng thẳng, mỏi mệt, áp lực học tập, ăn uống không khoa học,…đều là các căn nguyên có thể gây ra các tác động làm cho chu kỳ nguyệt san bị rối loạn mà đặc trưng là dấu hiệu rong kinh.

Rong kinh ở độ tuổi mới lớn có khả năng là một vấn đề do tuổi tác, đổi thay hóc môn, nhưng nếu hiện tượng này kéo dài và không có biểu hiện ổn định lại thì phụ nữ nên tìm tới với các phòng khám phụ khoa ở hà nội để những bác sĩ thăm khám và điều hòa lại kinh nguyệt cho các bạn gái.Liên hệ theo số điện thoại 043.734.9999 để được trả lời rõ hơn vấn đề này!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét