Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Làm thế nào khi bị rong kinh sau khi đình chỉ thai bằng thuốc?



Làm gì khi bị rong kinh sau khi phá thai bằng thuốc? là điều mà nhiều chị em câu hỏi khi chẳng may gặp phải tình trạng bất thường này. sau đây, các bác sĩ phụ khoa sẽ giúp bạn tư vấn vấn đề trên.

Bị rong kinh khi Bỏ thai bằng thuốc

Đình chỉ thai bằng thuốc hay còn gọi là cách Đình chỉ thai ngoại khoa được nhiều chị em lựa chọn hiện tại. biện pháp này được vận dụng cho đối tượng có bầu từ 4 – 7 tuần tuổi ( thai đã ở trong tử cung ) và chính yếu dựa vào chức năng của thuốc phòng tránh thai để làm bong thai và đẩy thai ra ngoài tử cung.

Trong quá trình phá thai bằng thuốc, phụ nữ sẽ gặp phải một số hiện tượng không bình thường do tác dụng phụ của thuốc tránh thai dẫn tới như tiêu chảy, đau râm ran vùng bụng, các cơn đau rất có thể giống với đau bụng kinh hoặc đau mỏi lưng và xung huyết cửa mình nhiều ngày. Tuy thế, một tỷ lệ, ngoài những tình trạng trên còn bị tình trạng rong kinh nhiều ngày do:

- Trong quá trình phá thai: thuốc Bỏ thai chỉ có công dụng làm ngừng sự phát triển của thai nhi nhưng không gây được hiện tượng sẩy thai. như vậy, Dù cho đứa bé đã chế nhưng không thể bài tiết ra ngoài mà vẫn bị mắc kẹt trong tử cung khiến các bạn bị ra huyết kéo dài. hiện tượng này cần được giải quyết sớm nếu không sẽ rất dễ dẫn đến nhiễm trùng tử cung gây tác hại đến sức khỏe cũng như sức khỏe sinh sản thậm chí là tính mạng của phái đẹp.

- Hoặc cũng có thể do đã đẩy được phôi thai ra ngoài nhưng vẫn còn sót mô nhau trong tử cung khiến máu ở âm đạo ra nhiều và nếu để lâu.



Bài viết liên quan: Đốt lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không


Phải làm gì khi bị rong kinh sau khi phá thai?

Hiện tưởng ong kinh sau Đình chỉ thai rất nguy hiểm. bởi vậy, để chăm sóc an toàn sức khỏe, phái đẹp cần làm Bỏ thai bằng thuốc tại địa điểm y tế, nếu thấy có hiện tượng rong kinh khi phá thai bằng thuốc cần báo ngay cho chuyên gia chuyên khoa để thăm khám và có phương án xử lý đúng thời điểm. Ngoài ra, nữ giới cũng nên chú ý:

- tránh quá căng thăng, lo âu bởi stress cũng là lý do khiến cho tình trạng bệnh hình thành biến chứng hơn.

- Không tự động uống thuốc ở khắc phục tìnhv trạng này mà chỉ dùng thuốc khi có tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

- tránh có sinh hoạt tình dục trong khoảng thời gian nhạy cảm này để đề phòng nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa.

- gia tăng chế độ nghỉ ngơi, ăn uống và sinh hoạt thường xuyên để Tăng cường sức khỏe cũng như sức đề kháng của cơ thể.
Xem thêm: Khí hư ra nhiều cảnh báo bệnh phụ khoa
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét