Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Bạn nữ ra nhiều khí hư khi mang bầu

Phụ nữ mang thai lần đầu luôn thắc mắc và cảm thấy lo lắng nhiều lúc thấy khí hư ra nhiều khi mang bầu. dù rằng đây là hiện tượng sinh lý thường ngày do đổi thay hóc môn nhưng nữ giới cũng không thể coi thường nếu đi cùng các dấu hiệu bất thường khác.



Chị em phụ nữ ra nhiều khí hư lúc mang bầu

Phụ nữ trong thời kì mang thai khí hư ra nhiều do những căn nguyên sau:

- Sự thay đổi nồng độ hoc-mon khi mang bầu. Ở giai đọan nhạy cảm này, lượng Estrogen sẽ tăng lên cực đại, khiến vùng kín khi nào cũng tăng tiết dịch vì vậy khiến cho sản phụ cảm thấy ẩm ướt và bứt rứt không yên ở âm hộ.

=> Chia sẻ về hiện tượng huyết trắng thất thường: ra nhiều khí hư màu vàng

- Ngoài ra, dịch tiết âm đạo sẽ ra nhiều hơn theo tỉ lệ thuận với sự phát triển của thai nhi nguyên do là do ở mấy tháng cuối của thai kì, phần đầu của thai nhi sẽ tạo áp lực lớn lên khung xương chậu chính vấn đề này đã làm huyết trắng ở âm đạo ra nhiều hơn.

- Ở cuối kỳ mang bầu, do chèn ép của thai nhi lên khung xương chậu, do vậy lượng dịch nhày thường chảy ra nhiều hơn, nếu khí hư ra nhiều kèm máu thì có thể báo trước phụ nữ sắp chuyển dạ

Ra khí hư nhiều trong thời kỳ mang thai làm cho nhiều chị em gặp lo lắng, đây hoàn toàn là các triệu chứng bình thường, nhưng nếu phụ nữ phát hiện thấy những triệu chứng khác thường khác kèm theo như dịch tiết vùng kín có mùi hôi, màu sắc thất thường, ngứa vùng kín…thì cần nhanh chóng tới những phòng khám bệnh phụ khoa để gặp bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và có hướng xử lý tốt nhất

Những thông tin mà bạn nữ nên hiểu khi đi khám chữa bệnh lý phụ khoa: Viêm âm đạo
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét