Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Nguyên nhân gây nên dịch tiết âm đạo màu vàng

Ra nhiều khí hư có màu vàng tại sao? trạng thái dịch tiết vùng kín thất thường rất phổ biến ở phụ nữ, trong đó cảnh tượng ra khí hư nhiều có màu vàng đi kèm các dấu hiệu đau bụng kinh, mệt mỏi, ngứa âm đạo,.. thì có thể bạn nữ đang mắc bệnh lí phụ khoa nào đấy.



Tham khảo về nguyên nhân khiến khí hư ra nhiều màu vàng

Lúc gặp khi hu ra nhieu màu vàng, rất có thể chị em đã mắc phải chứng bệnh sau:

Viêm nhiễm âm đạo: có thể chị em phụ nữ đã bị nhiễm trùng âm đạo mà thường thấy nhất là nhiễm trùng vùng kín do vi khuẩn nấm dẫn tới. Lúc này khí hư sẽ có hiện thượng khác thường như hiện diện khí hư ra nhiều màu vàng, lượng dịch tiết âm đạo tăng cao một cách khác thường.

Viêm cổ tử cung: nhiễm trùng cổ tử cung do nhiễm trùng, hoặc do dị tương ứng với "ba con sói", tiếp xúc với hóa chất. Đây là bệnh phụ khoa khá phổ biến, biểu hiện của bệnh là ra khí hư nhiều có màu vàng.

Tham khảo: Mắc phải bệnh lý phụ khoa dễ gây ra trạng thái vo sinh nu

Ra nhiều khí hư màu vàng kèm mùi hôi: Đây có khả năng là triệu chứng của nhiễm nấm Chlamydia, bệnh lậu do vi khuẩn lậu cầu khuẩn Neisseria. Đây là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục. lúc mắc bệnh, bạn gái thường có triệu chứng ra nhiều khí hư, có màu vàng.

Trên đây là một vài những thông tin cụ thể về một số chứng bệnh phụ khoa tiềm tàng có khả năng gây ra dấu hiệu khí hư ra nhiều màu vàng, để được tư vấn rõ hơn điều này, phụ nữ có thể liên hệ đến với phòng khám phụ khoa hà nội theo số điện thoại 043.734.9999
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét