Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Tìm hiểu viêm phụ khoa sau lúc thực hiện phá thai

Nạo phá thai không an toàn bằng các thủ thuật không đảm bảo chất lượng, thiết bị không được vô trùng, điều kiện chăm sóc sức khỏe trước và sau nạo thai kém…là những tác nhân dẫn đến tổn thương bộ phận sinh sản gây nên xuất hiện những bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm lớn đến sức khỏe và nếu không được can thiệp kịp thời có thể gây ra các biến chứng xấu như mất đi khả năng sinh sản, ung thư.

Xem thêm: Thời gian thuận lợi nhất để thực hiện thủ thuật phá thai không đau là khi nào?



Tìm hiểu viêm phụ khoa sau lúc thực hiện phá thai

- Sau bỏ thai, vùng kín thường có sức đề kháng rất yếu,âm đạo nhiều lần bị ra máu môi trường âm đạo khi nào cũng trong trạng thái ẩm ướt, từ ấy trở thành điều kiện hợp lý cho những vi khuẩn gây bệnh nên chỉ cần những phụ nữ không vệ sinh sạch sẽ âm đạo thì cũng có khả năng gây nên bệnh viêm phụ khoa

- Sau khi phá thai , thân thể chị em sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trong , nhất là sự mất đi sự cân bằng nội tiết tố , việc hoạt động tình dục trong thời kỳ này không bảo vệ vùng kín sẽ dẫn tới viêm nhiễm phụ khoa , những vi khuẩn sẽ có cơ hôi xâm nhập và làm cho tình trạng âm đạo sẽ trở nên tồi tệ hơn

Các điều cần quan tâm sau bỏ thai để giảm thiểu viêm nhiễm phụ khoa

Để tránh những bệnh viêm phụ khoa sau nạo phá thai cần tích cực tiến hành tốt những việc sau :

Có thể bạn quan tâm:  http://phathai.org/pha-thai-bang-thuoc/109-tu-y-dung-thuoc-pha-thai-nguy-hiem-nhu-the-nao.html

- Lưu ý giữ gìn vệ sinh âm đạo sạch sẽ phòng ngừa để những vi khuẩn có hại tấn công gây viêm nhiễm

- Ngăn ngừa làm chuyện 'chăn gối' ngay sau bỏ thai: sau nạo thai bằng thuốc ít ra 4 tuần, và 8 tuần đối với nạo phá thai bạn gái mới nên giao hợp quay lại. Và kiêng làm chuyện 'chăn gối' không lành mạnh, phòng tránh quan hệ thô bạo và những tư thế bất lợi.

- Tái khám thường xuyên: tái khám cũng là một trong số cách để bạn nữ phá hiện và ngăn ngừa viêm nhiễm sau nạo thai tốt nhất mà phụ nữ tuyệt đối không được bỏ qua.

Trên đây là một số vấn đề giải đáp cho thắc mắc viêm nhiễm phụ khoa gây ra sau bỏ thai mà những chị em phụ nữ không nên bỏ qua.Ngoài ra, những chuyên gia cũng lưu ý chị em phụ nữ trước khi quyết định phá thai an toàn thì bạn gái cần chọn lựa đúng phòng khám phụ khoa uy tín để chặn đứng các nguy cơ viêm sau nạo thai ngay từ đầu và cũng không lo lắng bất kì tai biến nào sảy ra.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét