Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Thói quen xấu gây đau tiền liệt tuyến ở bạn trai

Có rất nhiều bạn trai không hề hay biết rằng chính các thói quen ăn uống, sinh hoạt mỗi ngày không khoa học của mình chính là nguyên nhân gây ra bệnh đau tiền liệt tuyến và nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm khác. Vậy, các thói quen xấu gây đau tiền liệt tuyến ở nam giới là gì?



Những thói quen xấu gây đau tuyến tiền liệt ở nam giới


- Thường xuyên ăn nhiều thức ăn có tính nóng và cay: những món ăn này sẽ kích thích hệ tiêu hóa, gây sung huyết đường tiết niệu, ảnh hưởng tới chuyển hóa cục bộ tiền liệt tuyến, đều có khả năng dẫn tới chứng viêm, lâu dần gây ra đau tuyến tiền liệt.

- Uống quá ít nước: nước có chức năng rất quan trọng, nó tham dự vào rất nhiều quy trình chuyển hóa và tuần hoàn trong thân thể, nó cũng giúp quá trình bài tiết, thải độc tố ra phía ngoài thân thể diễn ra phù hợp hơn. Nếu bạn uống quá ít nước sẽ không đủ lượng nước để đào thải chất độc trong thân thể ra ngoài theo đường tiểu. Khi đấy những vi khuẩn gây bệnh sẽ rất dễ chảy trái lại tuyến tiền liệt gây viêm tuyến tiền liệt và hình thành bệnh đau tiền liệt tuyến.

- Nghiện rượu: Rượu có khả năng khiến cho mao mạch toàn thân sung huyết, tạo thành phù nề phù ở mức độ nhẹ. lúc toàn thân sung huyết, tiền liệt tuyến bị nguy hiểm, các tổ chức kết đế xơ cơ bên trong cũng sưng lên, rất dễ dàng bị viêm nhiễm và xuất hiện đau cũng như tăng sinh tiền liệt tuyến.

- Hoặc cũng có khả năng do thói quen lười vận động: ngồi hoặc đứng một chô quá lâu, không chịu vận động cơ thể sẽ làm cho phần bụng bị chèn áp, gây áp lực cho tiền liệt tuyến. Bên cạnh đó, nếu nam giới ngòi quá lâu một chỗ, tiền liệt tuyến nằm ở vị trí bằng, bộ phận tuyến tiền liệt niệu đạo và đường tuyền tiền liệt ở cùng vị trí trên mặt phẳng, giả sử trong nước tiểu có vi khuẩn sẽ dễ dàng chảy trái lại trong tuyến tạo thành nhiễm trùng và gây đau tiền liệt tuyến.

- Bên cạnh đó, táo bón kéo dài và không được điều trị cũng là một nhân tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh đau tiền liệt tuyến ở nam giới.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét