Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Những lý do làm cho herpes sinh dục trở nên tác hại

Herpes sinh dục là một trong những bệnh lây qua đường tình dục lây truyền chủ yếu qua quan hệ không an toàn thiếu an toàn, qua vết thương hở, hoặc sử dụng chung đồ sử dụng cá nhân. Đây là bệnh do vi rút HSV ( Herpes simplex) gây nên những mụn nước, tạo thành vết loét và rỉ máu, nguy hiểm rất lớn đến sức khỏe người bệnh.



Mụn rộp sinh dục với nhiều biến chứng có thể gây ra

Theo những chuyên gia bệnh lây qua đường tình dục, phòng khám Thiên Hòa, herpes sinh dục nếu không được phát hiện và trợ giúp chữa trị kịp thời hoặc điều trị sai biện pháp, người bệnh không tuân thủ những chỉ định của bác sĩ chuyên khoa…. thì mụn sẽ lây lan và ảnh hưởng đến các bộ phận khác, dẫn đến những tác hại như:

- Tâm lí bị nặng nề, mặc cảm: nhiều người nghĩ rằng đây là một điều đáng xấu hổ, họ lo âu, họ tự ti khi bước chân ra ngoài. tâm lí khi nào cũng thấy bất an, và stress. Nó làm tác động nguy hiểm không nhỏ đến nghề nghiệp thường ngày và sức khỏe của người mắc bệnh.

- Gây nhiễm trùng: Bệnh bệnh mụn rộp sinh dục không những gây nên hiện trạng lở loét da ở bệnh nhân mà còn dẫn đến nguy cơ viêm bộ phận sinh dục rất cao. Bệnh nếu không được điều trị, lâu ngày sẽ gây viêm nhiễm nội mạc tử cung, viêm nhiễm cổ tử cung, viêm nhiễm phần phụ,…ở nữ và biến chứng viêm nhiễm niêm mạc trực tràng ở con trai.

– Trẻ sơ sinh bị viêm nhiễm : Thai phụ bị lở loét bộ phận sinh dục do bệnh mụn rộp sinh dục có khả năng lây nhiễm cho trẻ sơ sinh lúc trẻ qua vùng kín. Bệnh có khả năng gây ra thương tổn não, mù mắt hoặc gây tử vong cho trẻ sơ sinh

Xem chi tiết tại đây: bệnh giang mai nhiễm phải ở nữ giới

Nhưng bên cạnh đó, bệnh mụn rộp sinh dục có khả năng được điều trị khỏi ví như phát hiện kịp thời. Sau điều trị, bạn cần thực hiện các phương pháp ngăn ngừa tốt để bệnh không tái nhiễm lại. Nếu bệnh càng phát hiện muộn thì khả năng tái nhiễm bệnh càng cao.do đó lời khuyên của những chuyên gia đến mọi người là khi có dấu hiệu của bệnh cần nhanh chóng đi khám chữa ngay
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét