Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Một vài điều cần quan tâm trong lựa chọn công ty giao nhận hàng

Với sự tăng trưởng những cách thức bán hàng trực tuyến bây giờ , để thỏa mãn nhu cầu ship hàng tới tay người tiêu dùng thì dịch vụ vận chuyển hàng là một điều chẳng thể thiếu đối với những cửa hàng trực tuyến . những shop online có thể tạo nên đội ngũ shipper cho riêng mình hoặc tìm tới với những công ty đem đến dịch vụ này




Một vài vấn đề mà các shop trực tuyến cần quan tâm khi muốn thuê một công ty nào ấy cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi :

- Ship hàng trễ: có thể đơn vị giao nhận hàng có khá nhiều lí do đưa ra để vận chuyển hàng trễ nhưng việc vận chuyển hàng trễ sẽ khiến cho khách hàng rất khó chịu , đồng thời ảnh hưởng tới uy tín của đơn vị bạn khá nhiều .

- Bức xúc với khác hàng: Trong quá trình vận chuyển hàng do kiếm tìm địa chỉ lâu, khó tìm, gọi điện khách không nghe máy…có thể khiến cho nhân viên giao nhận khó chịu dễ tỏ thái độ với quý khách hàng …vấn đề này dễ làm xấu đi hình ảnh của các shop thương mai điện tử

- Tự tiện thu thêm tiền ship: lúc bạn đã thuê đơn vị giao nhận hàng thì mức giá vận chuyển đã được thảo sẵn trên hợp đồng và công ty đấy chỉ việc ship hàng sao cho đúng tiếng , nếu nhân viên giao hàng tự ý thu thêm phí ship lúc mà cửa hàng thông báo là free ship thì khách hàng có khả năng sẽ phản ảnh lên, từ đấy ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của cửa hàng

Đó là một vài những thông tin mà những shop online cần đặc biệt chú ý lúc quyết định có nên thuê những công ty đem đến dịch vụ vận chuyển hàng này không, vì việc bảo vệ hình ảnh của cửa hàng trong mắt quý khách rất quan trọng , đảm bảo uy tín, tin cậy trong thương mại điện tử

Ship đông phong là một công ty uy tín tin cậy trong đem đến những dịch vụ giao hàng thu tiền hộ. Liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà VTC online - 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04. 1900 1009
Website: shipdongphong.vn
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét