Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Mất kinh đột ngột là hiện tượng gì?

Vô kinh thứ phát là một trong những hiện tượng của rối loạn nguyệt san , cũng rất dễ gặp ở chị em phụ nữ . Ngoài vấn đề do mang thai thì nó còn do khá nhiều những tác nhân khác dẫn tới . Để giúp chị em phụ nữ nắm rõ hơn về tắt kinh thứ phát do nguyên nhân nào gây nên , những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa sẽ chỉ ra một số các yếu tố dưới đây

Nguyên nhân dẫn đến tắt kinh thứ phát.
Kinh nguyệt bất thường ở bạn gái thường có nhiều những triệu chứng không giống nhau như: bệnh rong kinh ở phụ nữ

Mất kinh là biểu hiện những chị em đến chu kỳ nguyệt san nhưng lại không có ”đèn đỏ” . tác nhân gây chậm kinh có thể do các yếu tố sau:

- Do đang mang thai : Việc đột ngột bị vô kinh mà trước đấy bạn gái đã giao hợp mà không có phương pháp bảo vệ, thì tỉ lệ rất lớn là đang mang thai , do lúc mang bầu thì nguyệt san của chị em cũng sẽ biến mất

- Rối loạn hóc môn và hormone sinh dục nữ: bất kỳ một tác động nào đến hormone và nội tiết tố sinh dục nữ đều gây các tác động nguy hiểm không hề nhỏ đến hoạt động của tuyến vỏ thượng thận, tuyến giáp, và tuyến yên. Mà vai trò của các cơ quan này là điều tiết sự trao đổi chất trong cơ thể , trong ấy có kinh nguyệt.
Những thông tin liên quan: benh rong kinh co nguy hiem khong

- Bệnh phụ khoa và bệnh lý tử cung – buồng trứng: Tắc vòi trứng, hội chứng buồng trứng đa nang, viêm lộ tuyến, nhiễm trùng cổ tử cung, ung thư tử cung, buồng trứng, …đều là các chứng bệnh tác hại và gây  hiện tượng không có kinh nguyệt. Cũng có khả năng đề cập không có nguyệt san là biểu hiện , dấu hiệu của những bệnh này.
  
- Tuổi tác: ở Lứa tuổi tiền mãn kinh, chức năng sinh nở giảm sút , hoạt động của buồng trứng suy giảm , việc ra nguyệt san hàng tháng không còn ổn định, trễ dần và mất hẳn ở chị em đã cao tuổi.

Phụ nữ bị vô kinh sẽ tác hại rất lớn tới với tâm lí cũng như sức khỏe của bạn gái , do đó bạn nữ cần sớm đến những phòng khám chuyên khoa ( Đọc thêm : tại đây) chuyên ngành để kiểm tra nguyên do gây bệnh, cũng như khám, điều trị kịp thời nếu đấy là do bệnh phụ khoa dẫn đến . Liên hệ tới phòng khám đa khoa thiên hòa theo số điện thoại 043.734.9999 để được trả lời .

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét