Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Chữa bệnh mào gà bằng thuốc

Sùi mào gà do virus HPV gây nên, đây là virut thuộc loại DNA, có tính độc lập và tổ chức cơ bản, chỉ xâm nhập vào niêm mạc da của cơ thể người, không thâm nhập vào động vật. bệnh tật chủ yếu lan truyền truyền bệnh qua đường tình dục.

Sùi mào gà do virus HPV gây nên, đây là virut thuộc loại DNA, có tính độc thiết lập và tổ chức đặc thù, chỉ xâm lấn vào niêm mạc da của cơ thể người, không xâm nhập vào động vật. bệnh lý chính yếu lây lan lan truyền qua đường tình dục.

Mức nguy hại của bệnh lý sùi mào gà đồi cùng cơ thể rất nặng nếu không được tìm ra sớm với chữa trị kịp thời.

Vậy khi đã xét nghiệm mắc bệnh cần chữa sùi mào gà như thế nào triệt để? chữa ở đâu tốt đặc biệt? điều trị bằng thuốc có được không?,...Dưới đây những bác sĩ tại cơ sở Elizabeth giới thiệu cách điều trị sùi mào gà bằng thuốc tốt đặc biệt:



- Chấm dung dịch (Axid trichloaxetic 80-90%): dùng một que nhỏ hoặc một cái tăm bông, chấm rất cẩn thận một không đủ dung dịch trichloactic acid lên một số nốt sùi đối với quay lại khi sùi này trắng ra. Khi có thai cũng có thể uống thuốc này, nhưng không được chấm vào cổ tử cung, lỗ niệu đạo hoặc phía trong hậu môn.

- Hoặc bôi dung dịch podophyllotoxine 20-25% theo cách trên cho quay lại khi sùi mào gà trở thành màu nâu. lưu ý: podophyllotoxine thường chỉ sử dụng cho một vài tổn hại nhỏ ở âm hộ. Chấm mỗi tuần một lần cùng phải rửa sạch thuốc sau 1-3 giờ (để lâu quá sẽ gây nên loét da).

Sau khi tổn thương đã khỏi, vẫn phải chấm nhắc lại vùng tổn hại sau một tuần cùng cần nhắc lại cho nên vài lần. Trong khi dùng thuốc, nếu thấy phản ứng tại chỗ mạnh thì rất có thể dùng cách quãng lâu hơn rồi mới chữa tiếp. và bệnh sùi mào gà ở nam biện pháp chữa với dùng thuốc cũng như trên nhưng mà không được sử dụng để chữa một vài tổn thương sùi mào gà bên trong bộ phận sinh dục.

Xem thêm: Nguyên nhân bệnh sùi mào gà
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét