Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Giải pháp phá thai an toàn nhất

Hiện tại, đối với những giới trẻ có lối sống thoáng, hiện đại và chưa có kinh nghiệm cũng như kiến thức về giới tính thì việc có mang không mong muốn là điều rất dễ dẫn tới. Chính từ ấy mà việc nạo phá thai ngoài ý muốn là lựa chọn hàng đầu của nhiều thanh niên. Vậy cách nạo hút thai nào an toàn, không đau và hiệu quả nhất?



Nạo phá thai bằng thuốc

- Nạo hút thai bằng thuốc là giải pháp nạo phá thai nội khoa không cần can thiệp trực tiếp vào tử cung của bà bầu, chỉ được áp dụng với thai dưới 50 ngày tức là khoảng 8 tuần tuổi, nằm trong tử cung.
- Với giải pháp này, bà bầu phải không mắc các bệnh như áp huyết cao, tiểu đường, hen suyễn, tim mạch, rối loạn máu đông, bị bênh gan và thận, thiếu máu…
phương pháp nạo hút thai
- Biện pháp nạo hút thai là cách khá an toàn, được vận dụng cho thai dưới 8 tuần tuổi có tỉ lệ di chứng khá thấp.
- Với biện pháp này, thai phụ sẽ được gây tê ở tử cung, uống thuốc giảm đau và vệ sinh âm đạo, sau đó bác sỹ sẽ đưa ống hút vào bên trong tử cung để nạo hút thai ra ngoài

Giải pháp nạo thai

- Giải pháp này được áp dụng với thai từ 8 đến 12 tuần tuổi.
- Cũng tương tự như biện pháp hút thai nhưng nạo thai sẽ được bác sỹ đưa dụng cụ vào tử cung để nạo. Nạo thai thường sẽ đau hơn so với hút thai.
phương pháp phá thai không đau bằng ống siêu dẫn
- Phá thai không đau an toàn được sử dụng một ống siêu dẫn nội soi định vị trên màn hình để tiến hành tiểu phẫu.
- Phương pháp này hiện đang là biện pháp hiện đại, tiên tiến và an toàn nhất ngày nay với Những ưu điểm vượt trội như tính an toàn cao, không đau, ít dẫn đến biến chúng, phục hồi khả năng sinh sản nhanh nhất.
- Ngoài ra, còn một vài phương pháp phá thai khác nhưng mức độ xui xẻo cao như nong, gắp thai

Nếu thực hiện bắt buộc được giải đáp, kiểm tra kỹ lưỡng và có quan điểm chỉ định của chuyên gia.
Với một số cách nạo phá thai an toàn mà chúng tôi đưa ra, hy vọng sẽ giúp các chị em có thể chọn lựa được cách nạo phá thai an toàn và hiệu quả và thuận lợi nhất.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét